Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

New Times City. Cơ hội cuối cho các nhà đầu tư.

Mới đây. Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh vừa tung ra thị trường 100 nền đất cuối cùng có vị trí đẹp nhất thuộc dự án New Times City tại trung tâm thị xã Tân Uyên, Bình Dương.

Đây đang là dự án tạo sóng cho thị trường bất động sản Bình Dương khi mà đã tiêu thụ thành công gần 1000 nền đất trên tổng 1105 nền chỉ sau 2 đợt mở bán gần đây.

Sơ đồ phân lô dự án New Times City          

Hiện tại. Dự án New Times City chính thức mở bán giai đoạn cuối. Tung ra thị trường 100 nền có vị trí đẹp nhất và cũng là 100 nền cuối cùng của dự án New Times City.

Dự án New Times City đã có sổ đỏ riêng, thổ cư 100%, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, dân cư đang có xu hướng tập trung. Đặc biệt, đây là dự án đón đầu sự ra đời của khu công nghiệp VSIP 3 kéo theo là sự gia tăng dân cư do một lượng lớn công nhân và kĩ sư sẽ di chuyển về đây.

Bên cạnh đó. New Times City còn chiếm giữ vị trí vô cùng đắc địa, nằm trên nhiều tuyến đường kết nối các tỉnh thành lớn của miền Nam như DDT747, ĐT747B, vành đai 4, vành đai trong... càng giúp tăng lên giá trij và tiềm năng của dự án.



Bên cạnh giá trị có thể mang lại cho các nhà đầu tư thì trong giai đoán cuối cùng của dự án. Kim Oanh Group còn dành tặng cho các nhà đầu tư nhiều chương trình chiết khấu và chính sách thanh toán vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, các nhà đầu tư có thể sở hữu cho mình một lô đất chỉ với số tiền từ 390 triệu. Số tiền còn lại có thể trả chậm trong vòng nhiều đợt với tổng thời gian lên đến 6 tháng.
Các nhà đầu tư có nhu cầu vay vốn sẽ được ngân hàng Vietcombank  hỗ trợ vay đến 70% giá trị lô đất. Chi trả trong thời gian dài có thể lên đến tận 15 năm với lãi suất năm đầu tiên là 9%.
Ngoài ra , khi giao dịch thành công thì quý khách còn có  cơ hội nhận thưởng với giá trị giải thưởng là 1,5-3 cây vàng tương đương với hơn 100 triệu.

Đọc đến đây, chắc chắn các nhà đầu tư đã có được quyết định cho riêng mình. Để nhận thông tin tư vấn và có được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất. Xin các nhà đầu tư liên hệ

090.459.6247- 0817.195.754

ĐỖ NGÔ TIẾN THÀNH

EMAIL: thanhvui7777@gmail.com

Để tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến dự án New Times City. Bấm vào đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi blog của chúng tôi

Liên hệ nhận hỗ trợ

Email: thanhvui7777@gmail.com

Thành Viên Nhóm