Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2019

Tiền nhiều để làm gì? Và làm gì để nhiều tiền ?


Tiền nhiều để làm gì?
Hỏi thừa, tất nhiên là để hưởng thụ cuộc sống rồi.
Vậy, làm gì để có nhiều tiền?
Quá easy, cứ đầu tư đất bên em đi, đảm bảo sau 2 năm lợi nhuận gấp đôi. Nếu không được cứ chặt đầu em ra.
đau đầu vì tiêu tiền

Dự án siêu siêu hot nằm ngay trung tâm của thị xã Tân Uyên. Được mang tên New Times City mở ra nhằm đón đầu sự ra đời của khu công nghiệp VSIP 3. Được xây dựng nhằm mục đích tạo ra một khu đô thị thương mại cung cấp đầy đủ nhu cầu nhà ở và giải trí cho các kĩ sư, công nhân khi đến đây làm việc cũng như tạo ra một co hội vàng cho các nhà đầu tư bất động sản, các nhà kinh doanh dịch vụ cũng như các tiểu thương có cơ hội vàng để làm giàu. Vì với lượng dân cư được ước tính có thể lên đến 5-6000 người thì lượng tiền giao dịch ở đây được tính toán vào khoảng  500 triệu/ngày. Một chiếc bánh ngọt khổng lồ cho các ngành dịch vụ và giải trí.
Dự án New Times City với tổng diện tích lên đến 18,5ha và với hơn 1100 nền nay đã được hoàn thiện hết  và đã bước đầu được đưa vào sử dụng. Cơ sở hạ tầng được hoàn thiện từ điện âm, nước máy cho đến đèn đường, đường thoát nước, cây xanh, công viên sinh thái, đường nhựa 13-15m… tạo ra một môi trường sống vừa hiện đại cũng như vừa trong lành và thân thiện đến môi trường. Đặc biệt với lượng cây xanh được trồng trong dự án kết hợp cùng với công viên sinh thái sẽ có vai trò như là một lá phổi xanh giúp điều hòa môi trường sống của cư dân bên trong và xung quanh dự án.
Chưa hết. Xung quanh dự án cũng có đầy đủ các mô hình tiện ích như bệnh viện, trường học, chợ, các cơ quan hành chính... sẽ giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân sinh sống tại đây.
Về mặt pháp lý thì đây là một dự án có pháp lý hoàn toàn rõ ràng, người mua có thể hoàn toàn yên tâm vì dự án đã có sổ đỏ riêng cho từng nền, người mua đất sẽ không còn cần phải chờ đến 2-3 năm để có sổ đỏ nữa.
Ngoài ra. Khách mua đất còn được hưởng nhiều chương trình chiết khấu và hỗ trợ vô cùng hot từ Kim Oanh. Cụ thể, khi khách hàng mua đất thì sẽ được hưởng chương trình chiết khấu cao có thể lên đến 3 cây vàng SJC. Bên cạnh đó, người mua còn có thể được ngân hàng hỗ trợ cho vay tiền mua đất với giá trị lên đến 60% giá trị lô đất mua.

Với rất nhiều chương trình ưu đãi như trên thì dự án New Times City hiện đang là một dự án vô cùng hot và đang nhận được sự quan tâm từ các nhà đầu tư bất động sản cũng như  những người dân đang có nhu cầu mua nhà ở các khu vực xung quanh.


Quý anh chị nếu quan tâm đến dự án bên em và muốn sở hữu cho mình những lô đất có vị trí đẹp nhất dự án. Xin vui lòng liên hệ:
NHÂN VIÊN KINH DOANH: ĐỖ TIẾN THÀNH – 090.459.6247-0817.195.754

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi blog của chúng tôi

Liên hệ nhận hỗ trợ

Email: thanhvui7777@gmail.com

Thành Viên Nhóm