Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

NEW TIMES CITY - Dự án đón đầu sự ra đời của khu công nghiệp VSIP 3

NEW TIMES CITY  là dự án được xây dựng để đón đầu sự ra đời và hoạt động của khu công nghiệp VSIP 3.Với diện tích xây dựng lên đến 18,5 ha. NEW TIMES CITY nắm giữ vị trí đắc địa trên 3 tuyến đường giao thông huyết mạch của thị xã Tân Uyên là đại lộ Nam Tân Uyên, đại lộ Uyên Hưng và đại lộ DDT747.


Ngoài ra. Dự án NEW TIMES CITY còn nằm trên các tuyến đường giúp kết nối các tỉnh Tây Nguyên với TP.HCM.

NEW TIMES CITY đã được hoàn thiện cớ sở hạ tầng như điện âm, nước máy, cây xanh, hồ nước... Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn có đầy đủ các tiện ích đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng như trường học, trạm xá, chợ, khu công nghiệp... chỉ trong vòng bán kính 1km.

Các nhà đầu tư bất động sản nhận định NEW TIMES CITY  là một dự án co tiềm năng đầu tư và sinh lời cao trong thời gian dài. Với sự chuyển dời trọng tâm công nghiệp dần về phía Đông kéo theo cũng là sự chuyển dời của bất động sản đầu tư. Dự án NEW TIMES CITY cung cấp nguồn nhà ở và tiện ích cho lượng công nhân và kĩ sư lớn sẽ di cư về các khu công nghiệp được thành lập.



NEW TIMES CITY  sẽ cung cấp cho người ở tất cả các sự tiện nghi cần thiết và mang lại một trải nghiệm đầy tiện ích và hiện đại cho khách hàng như công viên, hồ sinh thái, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học.



Vấn đề mà các nhà đầu tư thường quan tâm mỗi khi đầu tư vào mỗi một dự án là pháp lý có rõ ràng và đáng tin cậy hay không thì đối với NEW TIMES CITY. Các nhà đầu tư sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này vì mỗi một lô đất của dự án đều đã có sổ hồng riêng. Khi khách hàng hoàn thành nghĩa vụ thanh toán thì sau 30-45 ngày. Sổ hồng sẽ được công chứng và sang tên để rồi ngay lập tức sex được đưa đến tay khách hàng.

NEW TIMES CITY hiện nay vẫn đang rất hot nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của nhiều nhà đầu tư. Tiếp nối sự thành công của hai đợt đầu mở bán với số lượng bán ra xấp xỉ gần 900 nền. Giờ đây NEW TIME CITY tiếp tục bắt đầu mở bán giai đoạn 3 với số lượng rao bán vào khoảng 190 nền. Tất cả đều là những lô có vị trí đẹp nhất của dự án. Ngay bây giờ khách hàng có thể liên hệ với phòng chăm sóc khách hàng qua số điện thoại 0904596247 - 0817195754 để có thể nhận tư vấn và đặt chỗ.Quý khách có thể sở hữu một lô đất cho riêng bản thân chỉ với mức giá từ 399tr/nền. Ngoài ra, khi mua đất hôm nay, quý khách còn có thể nhận được chương trình chiết khẩu khủng dành cho khách hàng từ chủ đầu tư có giá trj lên đến 15 chỉ vàng SJC. Được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 60% tổng giá trị lô đất. Thanh toán 1 lần nhận thêm chiết khấu 22% lãi suất ngân hàng.

Dự án NEW TIMES CITY sẽ là hòn ngọc sáng kết nối giao thông, tiện ích, kinh tế xuyên suất tất cả các tỉnh thành miền Nam. Là 1 nhà đầu tư sáng suốt, đừng ngần ngại xuống tiền cho những dự án mang trong mình tiềm năng lớn như NEW TIMES CITY. Kim Oanh hứa sẽ không để quý khách phải hối hận về bất kì quyết định đầu tư nào của mình.

LIÊN HỆ NHẬN TƯ VẤN VÀ ĐẶT CHỖ: ĐỖ NGÔ TIẾN THÀNH - 0904596247-0817195754

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi blog của chúng tôi

Liên hệ nhận hỗ trợ

Email: thanhvui7777@gmail.com

Thành Viên Nhóm