Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Người sáng lập

Hi. Chào cả nhà. Ae vấn khỏe cả chứ.

Đây là lời tự giới thiệu của mình đến với mọi người. Những người đã và đang quan tâm theo dõi blog của mình từng ngày.

Mình là Đỗ Ngô Tiến Thành
Sinh ngày 10/08/1996
Cung Sư Tử
Quê Nghệ An

Tốt nghiệp đại học Vinh khoa Quản lí tài nguyên môi trường.

Là một người vừa ra trường nhưng mình cũng đã từng thử sức ở nhiều lĩnh vực từ dịch vụ, nhân viên part-time, bartender, chủ shop online...Nhưng có lẽ do duyên phận. Mình bắt đầu được anh trai giới thiệu vào làm ở lĩnh vực bất động sản và ngay lập tức cảm thấy gắn bó với công việc này. Lúc mới bắt đầu cũng cực dữ lắm. Giữa trời năng như đổ lửa cũng như trời mưa  mà anh em trong sàn ai cũng chạy đi phát tờ rơi, treo banner, chạy xe khắp mọi cung đường để có thể mang đến cho khách hàng những thông tin về dự án một cách chính xác và nhanh nhất. Rồi lúc mới vào cũng lo về thu nhập dữ lắm vì bất động sản tính chất công việc không giống với những công việc khác. Nhưng cũng may mình được các anh chị trong sàn hỗ trợ nhiệt tình để cho mình có đủ can đảm gắn bó với công việc này để giờ đây có thể ngồi đây viết blog cho các bạn.

Trong blog này. Mình sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin về dự án, pháp lí, kinh nghiệm làm bất động sản, khó khăn cũng như niềm vui trong công việc thú vị này đến cho anh em.

Vì blog mới được lập vf đang trong quá trình hoàn thiện nên nếu như có gì sai sót mong anh em thứ lỗi và bỏ qua cho mình.

Cảm ơn anh em đã dành thời gian để quan tâm mình.

THÂN ÁI

ĐỖ NGÔ TIẾN THÀNH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Theo dõi blog của chúng tôi

Liên hệ nhận hỗ trợ

Email: thanhvui7777@gmail.com

Thành Viên Nhóm